วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560

ขั้นตอนการสมัครสมาชิก Page QQ

ขั้นตอนการสมัครสมาชิก Page QQ นั้นง่ายมากครับ

ขั้นตอนที่ 1 คลิกลิงค์เพื่อสมัครสมาชิก Page QQ ได้ที่นี่ครับ https://www.pageqq.com/en/register.html?sponsor=THQ051602&upline=AUTO หลังจากนั้น Browser จะพาเราไปหน้าเว็ปของ Page QQ ให้เราคลิกยอมรับเงื่อนไขดังรูปข้างล่างนี้ครับ


ขั้นตอนที่ 2 กรอก E-mail ที่เราจะใช้สมัคร Page QQ ในช่อง Email ครับ 


ขั้นตอนที่ 3 เข้าไปตรวจสอบ E-mail ที่เรากรอกไปในช่องเมื่อกี้ จำรหัส 4 ตัวเอามาใส่ในช่อง Enter Verify Code ช่องล่างครับ  (เลข Reference Code จะตรงกับช่องล่างในรูปที่ 2 นะครับ แต่อันนี้เป็นตัวอย่างเลขมันเลยไม่ตรงกัน )
ขั้นที่ 4 กรอกรายละเอียดของเราครับ ชื่อ บัตรประชาชน ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้  เสร็จแล้วก็คลิก Next แล้วระบบจะโชว์หน้านี้ครับ  หมายเลขคนที่เป็นสปอนเซอร์เรา แล้วก็คลิก Next อีกครั้งครับ 


ขั้นตอนที่ 5 ระบบก็จะแจ้ง User ID ของเรา พร้อมด้วย Password ขึ้นตอนนี้สำคัญมากครับ Capture หน้าจอไว้เลยครับ หรือจดเลยครับ เดี๋ยว User / Password จะหาย จะเสียเวลาเช็คกับเจ้าหน้าที่นะครับ 



ขั้นตอนที่ 6 ก็ลอง Log In ดูครับ ที่หน้า https://www.pageqq.com/en/authen.html เสร็จแล้วระบบก็จะเข้ามาในระบบ user ของเราครับ หน้าตาเป็นแบบนี้ 


** PageQQ ให้เวลา 48ชม ในการชำระค่าสมาชิก 1,000 บาทเพื่อทดลองใช้งานไปในตัว ** หากไม่มีการชำระ ระบบจะตัดการเป็นสมาชิดเราออกไปครับ การชำระเงินสามารถเข้าไปคลิกที่ เมนู  Financial จะมีการให้ชำระเงินได้ 3 ช่องทางครับ คือ โอนเข้าบัญชี / จ่ายผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส / จ่ายด้วยบัตรเครดิตผ่าน Paypal ครับ ซึ่งผมเลือกชำระผ่านทาง Paypal เพราะสะดวกสุดครับ ตัดผ่านบัตรเครดิตได้เลย แต่ถ้าใครไม่สะดวกหรือไม่มีบัตรเครดิตก็จ่ายแบบแรกหรือแบบที่2 ก็ได้เช่นกันครับ 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น